• Your cart is empty

Access Control จาก Idenmatic เป็นเทคโนโลยีเฉพาะที่เราออกแบบขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสถานที่ต่าง ๆ หากใครสนใจคอนเซปต์เรื่อง “อาคารอัจฉริยะ” หรือ Smart building สามารถทำความเข้าใจระบบการจัดการของเราได้เลย! เคลียร์ เข้าใจง่ายใน 3 นาที!!

Access Control ของ Idenmatic คืออะไร? 

Access Control ของ Idenmatic คือระบบที่ใช้ควบคุมการเข้าออกของอาคาร 

ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์ในการเข้าถึงพื้นที่เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการกีดกันบุคคลภายนอกไม่ให้เข้ามาในพื้นที่ที่กำหนด และให้สิทธิ์ผู้ที่เกี่ยวข้อง 

รวมถึงยังสามารถควบคุมการปิดเปิดประตูทั้งหมดของอาคารได้ ทำให้นอกเหนือจากความปลอดภัยในการจำกัดสิทธิ์แล้ว Access Control ของเรายังอำนวยความสะดวกสบายภายในอาคารได้เป็นอย่างดี และทั้งหมดนี้สามารถควบคุมได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Idenmatic ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เราออกแบบเอง

ที่สำคัญคือยังสามารถปรับแต่งซอฟแวร์ให้เข้ากับแต่ละสถานที่ซึ่งต้องการระบบที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย ทำให้มีความพรีเมียมที่มากกว่าซอฟต์แวร์สำเร็จรูป

Access Control ของ Idenmatic ทำอะไรได้บ้าง? 

Access Control จาก Idenmatic โดดเด่นเรื่องความสะดวกสบายและความปลอดภัย ซึ่งมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ควบคุมได้ผ่านแอปพลิเคชั่นเดียวในมือ ทำให้สามารถบริหารความปลอดภัยได้ในมือถือเครื่องเดียว 

และสามารถจัดการระบบได้มากมาย ดังนี้

– User management สามารถการกำหนดสิทธิ์เข้าออกในแต่ละประตู 

– Car park management เพื่อกำหนดสิทธิ์เข้าพื้นที่จอดรถทำงานร่วมกับไม้กั้นปิดเปิด 

– Centralized control การสั่งงานปิดเปิดประตูทั้งตึกในปุ่มเดียว ปิด-เปิดได้ทั้งหมด หรือบางประตู

Booking หรือระบบการจองพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อจัดระเบียบการใช้งานร่วมกัน

– Guess management 

หรือการจัดการสิทธิ์สำหรับบุคคลภายนอก เพื่อให้เข้าถึงพื้นที่เฉพาะบุคคลที่กำหนด หรือแขกที่ต้องการเท่านั้น

สถานที่แบบไหนที่เหมาะสมกับ Access Control ของ Idenmatic?

ด้วยความที่ซอฟแวร์ Access Control ของเราถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับความเฉพาะของแต่ละพื้นที่ ทุกอาคารที่ต้องการอัปเกรดให้เป็นอาคารอัจฉริยะจึงสามารถเลือกใช้ได้ เพื่อความสะดวกสบายในการควบคุมผ่านส่วนกลาง นอกจากนี้สถานที่เฉพาะอีกหลายรูปแบบก็ยังเหมาะสมในแง่ของฟังก์ชั่น เพื่อการใช้งานของผู้ใช้ตึกและเจ้าของตึกที่ดียิ่งขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็น 

– คอนโด ที่มีผู้อาศัยเป็นจำนวนมากเข้ามาอยู่ในตึกเดียวกัน แขกที่มาจากภายนอกของสมาชิกแต่ละคนจึงต้องถูกระบุตัวตนเพื่อความปลอดภัยของส่วนรวมผ่านนิติซึ่งทำหน้าที่ส่วนกลาง และเจ้าของห้องได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ตรวจสอบได้ทันที หรือย้อนหลังได้ การเข้าใช้พื้นที่ส่วนกลางที่จัดสรรกันได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Idenmatic ทำให้ไม่ต้องให้นิติมานั่งจัดลำดับเอง แต่เป็นระบบออนไลน์ที่รันให้อัตโนมัติ การบริหารลานจอดรถ และอื่น ๆ ซึ่งทำให้คอนโดสะดวกและปลอดภัยต่อลูกบ้านมากยิ่งขึ้น

ห้างสรรพสินค้า ที่มีผู้เข้ามานับไม่ถ้วนในแต่ละวัน การใช้ Access Control จะทำให้เปิด-ปิด หรือควบคุมประตูได้ในส่วนกลางที่เดียว ซึ่งประหยัดแรงงานคนไปได้มาก และที่สำคัญ Access Control จาก Idenmatic จากห้างสรรพสินค้ายังสามารถบันทึกค่าสถิติของผู้ที่เข้ามาในห้างได้อีกด้วย ทำให้สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อต่อยอดธุรกิจได้ ไม่ว่าจะเป็นจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมในแต่ละวัน และสามารถระบุลักษณะประชากรศาสตร์คร่าว ๆ ได้ 

ตึกสำนักงาน ที่ช่วยบันทึกสถิติการเข้าออกของพนักงาน ทำให้สามารถลดการทำงานของฝ่ายบุคคลได้ เพราะสามารถตรวจสอบได้ตามสถิติโดยที่พนักงานก็ไม่จำเป็นต้องตอกบัตรอีกด้วย และที่สำคัญยังสามารถจำกัดพื้นที่ทางธุรกิจเพื่อไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้ามารุกล้ำ สามารถให้สิทธิ์ผู้ที่สามารถเข้าถึงได้ ทำให้สะดวกสบาย และปกป้องผลประโยชน์ทางธุรกิจ 

และเราก็ได้เดินทางมาถึงยุคเทคโนโลยี ความสะดวกสบายมาถึงแล้ว อย่าลืมใช้ประโยชน์กับมันอย่างเต็มที่ รับรองก้าวหน้ากว่าที่เคยเป็นแน่นอน! 

สนใจ Access Control จาก Idenmatic คลิก! >> https://idenmatic.com/

#ใช้ชีวิตในสนุกในยุค5G

#เพราะทุกพื้นที่ต้องการความปลอดภัยที่แตกต่าง

#digitaldoorlock #AccessControl

www.idenmatic.com 

administrator